Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Thu nhập bình quân của nhân viên Petrosetco 12 triệu đồng một tháng

20/06/2016 11:59:07 PM
Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu của công ty gần 20%, là cơ sở để gia tăng thu nhập cho người lao động. 
Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại TP HCM. Ra mắt vào năm 1996, từ một doanh nghiệp nhà nước, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đời sống và dịch vụ lữ hành, đến nay, Petrosetco đã trở thành Tổng Công ty Cổ phần, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực.
Ông Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch HĐQT PETROSETCO
Ông Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch HĐQT PETROSETCO
Chủ tịch HĐQT Petrosetco - Phùng Tuấn Hà cho biết, tăng trưởng doanh thu bình quân hàng năm của công ty là 14%, lợi nhuận tăng bình quân 21%. Đến năm 2015, Petrosetco đạt tổng doanh thu 10.906 tỷ đồng, gấp 109 lần so với năm 1996, lợi nhuận trước thuế 274 tỷ đồng, gấp 137 lần. Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu đạt 19,4%, gấp 13 lần. Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm nay ở mức khả quan, với mức lãi trước thuế trên 145 tỷ đồng, hoàn thành 66% kế hoạch đề ra.
Hiện công ty có trên 2.500 nhân viên, thu nhập bình quân đầu người mỗi tháng 12 triệu đồng.
Người đứng đầu công ty chia sẻ, trong giai đoạn phát triển mới (2015-2020), nền kinh tế thế giới phục hồi sau cuộc suy thoái toàn cầu, nhưng vẫn còn không ít thách thức. Do vậy, đơn vị này sẽ cố gắng giữ mức tăng trưởng như những năm qua.
Với những thành quả đạt được, tại buổi tổng kết 20 năm thành lập, ông Phùng Tuấn Hà đã được trao Huân chương lao động hạng Nhất.
Các cá nhân, tập thể PETROSETCO nhận Huân chương lao động hạng nhất, nhì và ba.
Các cá nhân, tập thể PETROSETCO nhận Huân chương lao động hạng nhất, nhì và ba.
Có mặt tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Công Thương hoan nghênh những thành tựu mà Petrosetco đạt được, đặc biệt là sự phát triển bền vững trong những năm qua. Những hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam tham gia sẽ là cơ hội để thúc đẩy tăng trưởng, tiếp cận đối tác tiềm năng để Petrosetco phát triển hơn nữa. Ông cũng cho rằng, công ty cần phải phát nhiều hơn tính năng động, cần cù, sáng tạo của mỗi cá nhân.
Đại diện Petrosetco cho biết sẽ đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hiện xử lý công việc nhanh chóng; tăng cường đôn đốc kiểm tra, giám sát… để phát triển theo đúng mục tiêu đề ra.
Đặc biệt, đối với ngành dầu khí, trên cơ sở bám sát hoạt động thăm dò, khai thác của các đơn vị trong ngành, Petrosetco sẽ phát huy lợi thế là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tham gia cung cấp các sản phẩm, dịch vụ như: vật tư thiết bị dầu khí, hàng hóa thực phẩm, dịch vụ đời sống…
Đối với lĩnh vực phân phối các sản phẩm dầu khí, ngoài việc cung cấp sản phẩm của nhà máy lọc dầu mới đi vào hoạt động, công ty còn mở rộng hệ thống sản phẩm công nghiệp dầu khí.
Về khía cạnh phân phối thiết bị viễn thông và công nghệ thông tin, công ty tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, thực hiện phân tích dự báo và tìm kiếm các sản phẩm có lợi thế khi Việt Nam tham gia TTP.
Việc thu hút và đào tạo nguồn nhân lực giỏi, có trình độ cao, gắn bó và cống hiến lâu dài cũng được công ty chú trọng trong chặng đường phát triển mới.
N.Loan 
Chia sẻ:    

Tin tức khác