Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSA lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia

02/12/2016 02:10:00 PM
Ngày 30-11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu PSA đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Đây là lần đầu tiên PSA được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.



Giám đốc PSA Nguyễn Đăng Quang nhận biểu trưng công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2016
 
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 23 tháng 11 năm 2003. Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Năm 2016, sau khi sàng lọc trong số hơn hàng nghìn đơn đang ký có 88 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5. PSA là một trong bốn thương hiệu thuộc lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ được vinh danh trong đợt này. Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) với 10 năm kinh nghiệm trong công tác cung cấp dịch vụ quản lý vận hành các tòa nhà cao tầng và công trình bất động sản. Hiện nay, PSA là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với uy tín cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trong và ngoài nước.

Dịch vụ do PSA cung cấp giúp chủ đầu tư bảo toàn giá trị tài sản, nâng cao giá trị sử dụng của tài sản, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, tạo môi trường sống và làm việc an toàn, thân thiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đến năm 2025, PSA hướng đến trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản có uy tín hàng đầu Việt Nam và bắt đầu có thị phần tại thị trường Đông Nam Á. PSA cam kết luôn mang đến cho mọi khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, an toàn, tiện lợi với chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ do các khách hàng đặt ra, đồng thời luôn luôn đổi mới, mở rộng, phát triển, không ngừng sáng tạo và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Với phương châm “Tận tay - Tận tâm và Phát triển bền vững”, PSA sẽ đại diện cho Thương hiệu Quốc gia về uy tín và chất lượng, cam kết hoàn thành mọi sứ mệnh đối với khách hàng, sản phẩm dịch vụ, người lao động và cộng đồng.
 
Hiền Anh

Chia sẻ:    

Tin tức khác