Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tiếp tục được vinh danh top 100 Sao Vàng Đất Việt 2015

09/10/2015 09:49:07 AM
Ngày 4/10/2015 - Tại lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2015, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2015
Ông Nguyễn Đăng Quang – Đại diện Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO nhận giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2015
Đến tham dự buổi lễ và trao biểu trưng có Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố; cùng đại diện của các doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam tham dự lễ trao Giải thưởng.
PETROSETCO là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ phân phối, Dịch vụ Cung ứng và Hậu cần, Dịch vụ đời sống và Dịch vụ Bất động sản. Với việc tiếp tục được vinh danh TOP 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2015 – Một lần nữa PETROSETCO tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, với tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, giải thưởng năm nay còn ghi nhận sự nỗ lực và quyết tâm vượt qua khó khăn của PETROSETCO để tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, qua đó góp phần cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói riêng và đất nước nói chung.
Kết thúc 06 tháng đầu năm, PETROSETCO ghi nhận kết quả kinh doanh ước đạt 5.100 tỷ đồng doanh thu và 117 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Với kết quả này, PETROSETCO đã hoàn thành 54% kế hoạch doanh thu và 62% kế hoạch lợi nhuận năm.
Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng cao quý, uy tín nhất trong giới kinh doanh, được Thủ tướng Chính phủ giao cho TW Hội Liên hiệp Thanh niên, TW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì triển khai thực hiện từ năm 2003 nhằm bình chọn và tôn vinh các DN có thương hiệu và sản phẩm đi đầu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Sau 12 năm triển khai, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành một trong những chương trình bình chọn và quảng bá thương hiệu có uy tín và qu​y mô lớn nhất tại Việt Nam, được xã hội và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp ghi nhận và đánh giá cao. 
TH 
Chia sẻ:    

Tin tức khác