Tin tức - Sự kiện

PETROSETCO Tổ chức thành công Giải chạy PET’S SPEED 2024 – Chào mừng 28 năm thành lập Tổng Công ty

17/06/2024 08:14:08 AM
Vào sáng ngày 16/6, PETROSETCO đã tổ chức thành công giải chạy PET’S SPEED 2024, chào mừng kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng Công ty. 

Trước đó một tháng, từ ngày 16/5 đến ngày 12/6/2024, Ban Tổ chức cũng đã triển khai giải chạy online để các vận động viên có cơ hội tập luyện và chuẩn bị cho giải chạy offline. Hoạt động này không chỉ giúp nâng cao thể lực mà còn tạo động lực cho các vận động viên tham gia nhiệt tình hơn trong sự kiện chính.

PET’S SPEED là giải chạy thường niên của Tổng Công ty, không chỉ nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe cho người lao động mà mà còn thể hiện được giá trị "nhân văn" trong đóng góp trách nhiệm cộng đồng.
 
Với mỗi km hợp lệ mà các vận động viên hoàn thành, Ban tổ chức sẽ trích một khoản tiền tương ứng để Tổng Công ty tổ chức các chương trình thiện nguyện. Cụ thể, mỗi vận động viên tham dự và hoàn thành cự ly sẽ đóng góp 50.000đ vào quỹ thiện nguyện, góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

PETROSETCO đã tổ chức thành công giải chạy PET’S SPEED 2024 và đánh dấu cột mốc 28 năm phát triển vững mạnh. Với những hoạt động ý nghĩa như thế này, PETROSETCO không chỉ khẳng định vị thế của mình trong ngành mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm, gắn kết và chia sẻ với cộng đồng.\

Một số hình ảnh tại Giải chạy: