Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO quyết tâm “vươn lên mãnh liệt hơn nữa” trong 2015 (PetroTimes)

13/01/2015 08:49:26 AM
 (PetroTimes) - Chiều ngày 09/01/2015, tại TP HCM, Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức Hội nghị Người lao động, Tổng kết hoạt động năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015.
Tham dự hội nghị có các đồng chí Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Xuân Thắng, Đinh Văn Sơn; đồng chí Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng; Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha; cùng các lãnh đạo và CBCNV tại các đơn vị thành viên, đại diện cho hơn 2200 người lao động PETROSETCO.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo PVN trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tổng công ty PETROSETCO
Báo cáo tổng kết năm 2014, Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà đã nêu ra đầy đủ những mặt làm được và chưa được của PETROSETCO. Sau một năm nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, cùng với sự hỗ trợ và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sự ủng hộ, tin dùng của khách hàng, PETROSETCO đã đạt được những kết quả xuất sắc: Doanh thu hợp nhất ước đạt 11.500 tỉ đồng, bằng 121% kế hoạch năm lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước đạt 300 tỉ đồng, bằng 120% kế hoạch năm; nộp ngân sách nhà nước ước đạt 450 tỉ đồng, bằng 150% kế hoạch năm; thu nhập bình quân ước đạt 12,3 triệu đồng/người/tháng.
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Tuy vậy, Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà cũng thẳng thắn thừa nhận những mảng kinh doanh chưa đạt hiệu quả của một số đơn vị thành viên so với năm 2013, đồng thời nêu rõ từng lý do khách quan cũng như chủ quan. Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà đề nghị các đơn vị phải nghiêm túc kiểm điểm lại tổ chức, "tìm ra tất cả những điểm tối để khắc phục triệt để", tạo tiền đề cho năm 2015 "vươn lên mãnh liệt hơn nữa".
Tổng giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà báo cáo kết quả hoạt động năm 2014 tại hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đánh giá cao những cố gắng của PETROSETCO trong năm 2014, và nhấn mạnh: PETROSETCO trong năm 2014 đã có những phát triển khá ấn tượng, và là một trong những đơn vị có tỉ suất lợi nhuận theo vốn điều lệ cao nhất của Tập đoàn.
Những kết quả đó là sự kết tinh của văn hóa “Tận tay - Tận tâm”, sự quyết tâm, đồng lòng của Ban lãnh đạo và toàn thể CBVN PETROSETCO. Tuy không kinh doanh ở các lãnh vực chính nhưng hoạt động của PETROSETCO đã bảo đảm đời sống của người lao động, góp phần vào sự phát triển chung của Tâp đoàn.
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng cũng chỉ ra những việc PETROSETCO cần phải làm trong năm 2015, là giá dầu biến động khá bất thường. Ban lãnh đạo PETROSETCO cần linh hoạt vận dụng những thuận lợi đã có, biến khó khăn thành cơ hội, tìm hướng phát triển các mảng kinh doanh dịch vụ một cách bền vững và lâu dài hơn. Đồng thời cần tiếp tục chăm lo đời sống người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo đúng phương châm "Tận tay - Tận tâm".
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng cũng khẳng định Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ PETROSETCO trong thời gian tới, đặc biệt là trong dự án Nhà ở khu CN lọc hóa dầu Nghi Sơn, song song đó sẽ có những chỉ đạo đối với các đơn vị trong ngành (BSR, các JOC,…) tiếp tục ủng hộ, sử dụng dịch vụ của PETROSETCO.
Tại buổi lễ, Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Xuân Thắng và Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đã thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tổng công ty PETROSETCO; Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) và 02 cá nhân; 1 tập thể và 08 cá nhân xuất sắc thuộc Tổng công ty PETROSETCO cũng đã được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Xuân Thắng trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân của PETROSETCO
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho PSD và 02 cá nhân thuộc Tổng công ty PETROSETCO
Nguyên Phương (tổng hợp)
Chia sẻ:    

Tin tức khác