Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO đồng hành cùng người khuyết tật, nạn nhân da cam

11/08/2014 02:12:26 PM
 Sáng ngày 9/8/2014 tại công viên văn hóa Đầm Sen, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) cùng với hơn 3000 thành viên của các đơn vị, cá nhân, các công ty trong cả nước đã cùng tham gia chương trình Đi bộ đồng hành cùng nạn nhân chất độc da cam và người nghèo khuyết tật.
Chương trình do Hội chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức. Với chủ đề “Chung tay chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam” và thông điệp “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn cuộc sống”, chương trình đã thu hút đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia đóng góp với tổng số tiền 2,15 tỉ đồng.
Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tổng công ty PETROSETCO tham gia và đồng hành cùng chương trình. PETROSETCO mong muốn góp một chút công sức giúp người khuyết tật và những nạn nhân da cam và tiếp thêm nghị lực giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Nguyệt Phạm