Tin tức - Sự kiện

Hoạt động đoàn thể

Lễ khai mạc Giải bóng bàn quốc tế Cây Vợt Vàng mở rộng lần thứ 32 năm 2018

05/07/2018 10:36:04 AM
Tối 4/7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Nguyễn Du (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng bàn quốc tế Cây Vợt Vàng mở rộng lần thứ 32 năm 2018.
 
Tham dự giải có hơn 100 vận động viên đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Đội chủ nhà Việt Nam có các đại diện gồm: Câu lạc bộ Petrosetco Thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Quân đội, Câu lạc bộ Vicem Hoàng Thạch - Hải Dương, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Vĩnh Long. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 4 nội dung gồm đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ.
Đánh giá về công tác chuẩn bị của giải năm nay, ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, trong hai năm gần đây, đã thay đổi cách tổ chức, trước kia mời các đội tuyển quốc gia, bây giờ chuyển hướng mời các câu lạc bộ của các quốc gia về tham dự giải, mục đích để có nhiều lối đánh phong phú và nhiều đối tượng, tạo điều kiện cho vận động viên Việt Nam có nhiều cơ hội cọ xát.
Mai Hoàng Mỹ Trang hạ quyết tâm giành chức vô địch
Mai Hoàng Mỹ Trang hạ quyết tâm giành chức vô địch
Sau Lễ khai mạc, giải được tiến hành thi đấu giai đoạn 1, nội dung đồng đội nam và đồng đội đội nữ. Ngày đầu ra quân, đội tuyển Petrosetco ở Bảng B cùng thi đấu với các đội Hongkong A, Changhua (Đài Loan), Vĩnh Long. Với tinh thần thi đấu quyết liệt và lối chơi đẹp nên Câu lạc bộ Petrosetco TP Hồ Chí Minh đã thắng đội Hongkong A với tỉ số 3-1, Vĩnh Long 3-0 và thua đội Đài Loan 2-3.
Cây Vợt vàng là một giải đấu quốc tế uy tín của bóng bàn Việt Nam từ lâu đã trở thành sân chơi của các CLB hàng đầu trong nước và quốc tế, thực hiện những bước đi đầu tiên trên hành trình nâng tầm giải đấu thành sự kiện hấp dẫn thực sự dành cho người hâm mộ.
Chia sẻ:    

Tin tức khác