Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Hội thao PETROSETCO năm 2016 – Nơi hội tụ niềm tin

06/06/2016 02:38:15 PM
Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2016, Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt nam, 25 năm ngày Thành lập Công đoàn Dầu khí VN và đặc biệt là Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng công ty Petrosetco, Công đoàn TCT Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí đã tổ chức Hội thao Petrosetco năm 2016. Hội thao diễn ra trong 2 ngày 28 - 29/05/2016 với sự có mặt của 400 người lao động thuộc 8 đội thi đến từ các vùng miền tranh tài ở 6 bộ môn gồm: Bóng đá, Tennis, kéo co, cầu lông, bơi lội và nhảy bao bố.
Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO Bùi Thị Minh Chiên phát biểu khai mạc Hội thao
Bà Bùi thị Minh Chiên – Chủ tịch Công đoàn Petrosetco, - Trưởng ban tổ chức giải cho biết ngày 20.6.2016 này là Petrosetco sẽ bước sang tuổi 20, trải qua suốt chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển Petrosetco đã có những bước tiến đáng kể để trở thành một trong những Tổng công ty có tầm vóc như ngày hôm nay. Hội thao không chỉ là một sự kiện quan trọng mang tính truyền thống khẳng định sự lớn mạnh của Văn hóa Petrosetco, động viên tinh thần người lao động gắn bó, nhiệt huyết với Petrosetco mà còn mang ý nghĩa gửi gắm lời tri ân đến người lao động, đến các cơ quan tổ chức đoàn thể, các cá nhân đã hỗ trợ và có những đóng góp cho sự phát triển của Petrosetco.
Lãnh đạo Công đoàn ngành Dầu Khí và Lãnh đạo Petrosetco tặng hoa cho các đoàn
Hình ảnh các đoàn tham gia Hội thao:
Đoàn vận động viên POTS   
Đoàn vận động viên PSD 
 Đoàn vận động viên PSV
Đoàn vận động viên Smartcom
Đoàn vận động viên PSL 
Đoàn vận động viên PSA 
Trong bối cảnh ngành Dầu khí có rất nhiều khó khăn nhưng tất cả các CBCNV đến tham dự Hội thao Petrosetco năm 2016 đều mang một tinh thần hừng hực tuổi 20 - đầy nhiệt huyết, đầy khát vọng … dám đương đầu trước thách thức bởi vì họ có chung một niềm tin qua các hoạt động kết nối người lao động đang cùng làm việc dưới mái nhà chung Petrosetco. Hội thao không chỉ là một hoạt động rèn luyện sức khoẻ, thư giãn tinh thần, nâng cao sức mạnh để vượt qua thách thức mà đồng thời còn là một lời cam kết mạnh mẽ của “đội ngũ” người lao động trong viêc sẽ tiếp tục đoàn kết, sẻ chia và cùng thúc đẩy các hoạt động SXKD của Petrosetco ngày càng phát triển. Đây thực sự là nơi hội tụ niềm tin, là hoạt động đầy ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động của mỗi đơn vị trong toàn Tổng công ty và của công đoàn Petrosetco trong giai đoạn đầy thách thức này. 
Các đoàn vận động viên háo hức tranh tài tại các môn thi đấu :
Sau những buổi thi đấu quyết liệt tất cả các CBCNV được thư giãn bằng một buổi tối Gala dinner đầy sảng khoái qua các trò chơi  với Nghệ sỹ Chí Trung. 
Kết thúc hội thao Petrosetco 2016 đã cống hiến cho khán giả những màn tranh tài sôi nổi không kém gì những giải đầu chuyên nghiệp. Ở môn bóng đá, các cầu thủ PSA tiếp tục khẳng định sự vượt trội so với các đội còn lại khi bảo vệ thành công ngôi vô địch lần thứ ba liên tiếp, PSV giành hạng nhì, POTS và Văn phòng Tổng công ty đồng hạng 3. Kết quả chi tiết các bộ môn như sau:
- Bóng đá: Hạng nhất (PSA), Hạng nhì (PSV), Đồng hạng ba (POTS; Văn phòng TCT), Vua phá lưới (Bùi Anh Tiến- PSA), Thủ môn xuất sắc (Bùi Văn Đức -PSV).
- Kéo co: Hạng nhất (POTS), Hạng nhì (PSV), Hạng ba (Văn phòng TCT).
- Nhảy bao bố: Hạng nhất (Smartcom), Hạng nhì (PSV), Hạng ba (PSA).
- Cầu lông: Hạng nhất (PSD), Hạng nhì (PSD), Hạng ba (PSL).
- Tennis: Hạng nhất (POTS), Hạng nhì (PSA), Hạng ba (Văn phòng TCT).
- Bơi lội: Nhất đơn nam (Văn phòng TCT), Nhì đơn nam (PSV), Ba đơn nam (Văn phòng TCT); Nhất đơn nữ (PSV), Nhì đơn nữ (POTS), Ba đơn nữ (PSV); Nhất đồng đội (PSV), Nhì đồng đội (Văn phòng TCT), Ba đồng đội (PSV).
Giải phụ: Trang phục đẹp nhất (PSL, VPTCT), Cổ động viên nhiệt tình nhất (PSD), Đội thi đấu phong cách (Smartcom).
Xếp hạng toàn đoàn: Hạng nhất (PSV: 2 giải nhất, 4 giải nhì, 2 giải ba), Hạng nhì (POTS: 2 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba), Hạng ba (VPTCT: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 4 giải ba), Hạng khuyến khích (PSA: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba); (PSD: 1 giải nhất, 1 giải nhì).

Chia sẻ:    

Tin tức khác