Tin tức - Sự kiện

Hoạt động đoàn thể

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cty CP Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí Vũng Tàu lần IV, nhiệm kỳ 2017 - 2019

20/04/2017 04:38:14 PM
Hòa chung không khí tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017). Nhằm tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2014-2017, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm để đề ra mục tiêu, phương hướng, giải pháp cho hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2019. Chiều ngày 19/04/2017, tại Hội trường Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019 với 30 đoàn viên ưu tú đại diện cho 285 đoàn viên thanh niên Công ty về tham dự Đại hội.
Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Petrosetco kiêm chủ tịch HĐQT Công ty PSV, đồng chí Lê Viễn - Giám đốc Công ty PSV, đồng chí Lê Đức Hòa - Phó Giám đốc, chủ tịch Công đoàn Công ty PSV, đồng chí Đặng Minh Sang - Bí thư Đoàn Tổng công ty Petrosetco và các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng, Tổ và Bộ phận Công ty PSV.
Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cty CP Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí Vũng Tàu lần IV

Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cty CP Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí Vũng Tàu lần IV
Văn kiện tại Đại hội đã nêu bật kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017, đánh giá những mặt tồn tại hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm từ đó xác định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2019 để xây dựng Đoàn Công ty ngày càng vững mạnh về mọi mặt.
Đại hội đã thảo luận và được nghe một số tham luận của các đại biểu với những nội dung hết sức thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên cũng như nhằm khẳng định vai trò và vị trí của thanh niên Công ty PSV trong việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của đơn vị.
Đại hội cũng đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 với 09 đồng chí tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng, nhiệt huyết của thanh niên trong toàn Công ty; có đầy đủ phẩm chất, năng lực và quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới.
Đại hội cũng đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 với 09 đồng chí tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng, nhiệt huyết của thanh niên trong toàn Công ty; có đầy đủ phẩm chất, năng lực và quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới.
Đại hội đã được nghe những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty kiêm chủ tịch HĐQT Công ty PSV. Theo đó, Ban chấp hành và các Đoàn viên Công ty cần nỗ lực hơn nữa, phát huy sức trẻ, khả năng sáng tạo, trao dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa cho phong trào đoàn thể và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty PSV trong thời gian tới.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Minh Sang – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Petrosetco đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Đoàn thanh niên Công ty PSV trong công tác Đoàn cũng như trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng giao Ban chấp hành khóa mới cùng với tập thể Đoàn Công ty PSV tiếp tục có những có kế hoạch, biện pháp cụ thể để triển khai các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên Công ty PSV trong nhiệm kỳ tới được thành công hơn nữa.
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã thành công tốt đẹp với những gương mặt tiêu biểu đầy sức trẻ trong BCH khóa mới, hy vọng rằng trong nhiệm kỳ sắp tới BCH Đoàn sẽ tiếp tục giữ vững được những hoạt động truyền thống, có ý nghĩa
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã thành công tốt đẹp với những gương mặt tiêu biểu đầy sức trẻ trong BCH khóa mới, hy vọng rằng trong nhiệm kỳ sắp tới BCH Đoàn sẽ tiếp tục giữ vững được những hoạt động truyền thống, có ý nghĩa, phát triển thêm nhiều chương trình hành động thiết thực, bổ ích, giúp phong trào ngày càng trở nên sôi nổi, thu hút được sự tham gia của đông đảo Đoàn viên Thanh niên.

Chia sẻ:    

Tin tức khác