Tin tức - Sự kiện

Tin thị trường

Chỉ 4,5 triệu đồng, sở hữu TV điều khiển bằng giọng nói 3 miền

31/10/2019 10:00:00 AM
Chị Hương (Tân Bình, TP.HCM) cho biết cách đây không lâu, chị mua một chiếc TV thông minh với giá gần chục triệu đồng - số tiền chị tích góp nhiều tháng. Nhưng chị chưa hài lòng lắm về chiếc TV này vì để điều khiển, tìm được các kênh mà chị muốn quá khó. Hầu như lần nào mở kênh, chị cũng phải vật lộn khá lâu với chiếc điều khiển.
Đầu tiên việc nhập dữ liệu từ điểu khiển để lướt web, tìm kiếm các chương trình khá khó khăn, chị phải chỉnh phím trái - phải, lên - xuống nhiều lần, tốn thời gian để nhập từ khóa với ký tự dài.
Nhiều dòng TV quảng cáo có cải tiến về phím bấm điều khiển với ký tự đơn giản hơn. Nhưng theo phản ánh của nhiều người dùng, việc tìm kênh bằng cách thức bấm điều khiển vẫn gây trở ngại, nhất là với người lớn tuổi.
Vì vậy, thời gian gần đây, nhiều thương hiệu ra mắt TV điều khiển bằng giọng nói. Song theo ý kiến của một số khách hàng, dòng sản phẩm này khá đắt tiền nên họ đành chọn sử dụng TV có điều khiển phức tạp.
 
TV Sanco có tính năng smart voice - điều khiển bằng giọng nói ba miền.
TV Sanco có tính năng smart voice - điều khiển bằng giọng nói ba miền.
Thấu hiểu vấn đề và điều kiện tài chính của nhiều khách hàng, Công Ty CP Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) vừa cho ra mắt dòng TV tích hợp tính năng smart voice, điều khiển bằng giọng nói ba miền Bắc - Trung - Nam. Sản phẩm có tính năng không thua các dòng TV hiện đại nào nhưng giá thành phải chăng, nhiều phân khúc, phù hợp với túi tiền của các gia đình Việt.
Một nhân viên tại siêu thị điện máy Chợ Lớn (đường Trường Chinh, quận 12, TP.HCM) cho biết, dòng sản phẩm TV Sanco có nhiều kích cỡ với mức giá hợp lý để khách lựa chọn. Chẳng hạn, dòng Smart Voice 32 inch giá 4,49 triệu đồng; dòng Smart Voice 40 inch giá 6,59 triệu đồng; dòng smart voice 43 inch giá 7,49 triệu đồng; dòng 4K Smart Voice 50 inch giá 10,49 triệu đồng; dòng 4K Smart Voice 55 inch giá 12,39 triệu đồng.

TV Sanco có mức giá phải chăng
 
Với dòng Smart Voice này, người dùng dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần “nhấn” và “ra lệnh”. Chỉ cần nói lên chương trình cần tìm vào micro trên điều khiển thông minh, TV sẽ tự động nhận biết và cho ra kết quả tương ứng.
Đặc biệt, ứng dụng karaoke 5 số cũng được tích hợp sẵn trong Smart Voice. Người dùng có thể thử sức khả năng ca hát với hơn 100.000 bài hát được cập nhật mỗi ngày chỉ bằng một câu lệnh.
Người dùng chỉ cần nói chậm rãi, rõ ràng, âm vực vừa là đủ để thiết bị nhận dạng giọng nói và cho ra kết quả chính xác trong 3-5 giây.

Với TV Sanco, khách hàng không cần bấm điều khiển nữa mà chỉ cần “ra lệnh”.
Ngoài ra, TV còn có cổng kết nối HDMI, cổng USB, cổng AGA giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên TV dễ dàng hơn. Nhờ đó, người dùng dễ dàng truy cập mạng mạng xã hội hoặc chat voice với bạn bè khi đang xem TV.
TV Sanco đang được bày bán tại các chuỗi siêu thị điện máy Chợ Lớn và các cửa hàng điện máy khác trên toàn quốc.
 
Thái Trà
(https://news.zing.vn)