Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO MIỀN TRUNG NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM THEO TIÊU CHUẨN HACCP

11/10/2010 08:17:53 AM
Thực hiện chủ trương của Tổng Công ty PETROSETCO về việc nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa dịch vụ catering, PETROSETCO Miền Trung đã tiến hành ký hợp đồng với Công ty Apave Việt Nam & Đông Nam Á để tư vấn triển khai hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP cho căn tin Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Sau gần một năm triển khai việc kiểm tra và hoàn thiện các quy trình đánh giá với sự tư vấn của Công ty Apave, căn tin Nhà máy Lọc dầu đã đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và quy định nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP. Ngày 13/9/2010, Viện Đo lường Tiêu chuẩn Anh (British Standards Institution, BSI) – Tổ chức chứng nhận độc lập - đã tiến hành đánh giá và cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP cho căn tin Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Sự kiện này đã khẳng định được tính chuyên nghiệp trong hoạt động cung cấp dịch vụ catering của PETROSETCO Miền Trung tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói chung và căn tin Nhà máy Lọc dầu Dung Quất nói riêng. PETROSETCO Miền Trung luôn chú trọng đảm bảo các điều kiện về vệ sinh, an toàn thực phẩm … để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu đời sống của Cán bộ Kỹ sư Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.        
Căn tin Nhà máy Lọc dầu Dung Quất hiện đang phục vụ dịch vụ ăn uống hàng ngày cho Cán bộ Kỹ sư và công nhân vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất với số lượng khoảng 1.200 suất/ngày. Ngoài ra, PETROSETCO Miền Trung còn cung cấp dịch vụ bữa ăn cho Nhà máy Đóng tàu Dung Quất, chuẩn bị triển khai cung cấp dịch vụ cho Nhà máy Bio-Ethanol Dung Quất và các dự án trong ngành triển khai tại Quảng Ngãi.
Chi tiết giấy chứng nhận :
Chia sẻ:    

Tin tức khác