Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO Nhận Giải Thưởng SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2010 Và Vinh Danh Trong Tốp 100 Thương Hiệu Việt Nam

06/09/2010 02:01:15 PM
Ngày 02/09/2010, tại Nhà hát Hòa Bình – TP. Hồ  Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - PETROSETCO đã vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2010 và được vinh danh  trong TOP100 Thương hiệu Việt Nam do Hội doanh nhân Việt Nam trao tặng. 
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là hoạt động tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho T.Ư Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam chủ trì triển khai từ năm 2003. Sau 6 năm tổ chức (2003 – 2010), giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đã trở thành giải thưởng có uy tín xã hội cao, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam
Ông Phùng Tuấn Hà - Tổng Giám đốc Petrosetco nhận giải SVĐV 2010
Các thương hiệu được bầu chọn và trao giải đều là các thương hiệu lớn, có uy tín, kinh doanh hiệu quả trong những năm qua. So với thành tích của năm 2009, Tổng Công ty đã có những bước tiến triển vượt bậc, được xướng tên ở vị trí thứ 23 trong top 100 doanh nghiệp được trao giải và đứng vị trí cao trong nhóm ngành thương mại, dịch vụ.
Đây là phần thưởng đáng khích lệ cho những cố gắng nỗ lực của Tập thể cán bộ nhân viên của Petrosetco; đặc biệt của Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như các đơn vị thành viên đã có những quyết sách định hướng đúng đắn; thực thi quyết liệt trong kinh doanh với tinh thần dám nghĩ, dám làm, mạnh dạn đổi mới trong tư duy và hành động. Với tinh thần và sự quyết tâm của cộng đồng người lao động Petrosetco, Tổng Công đang hướng tới các thành tựu rực rỡ hơn trong những năm tới.