Tin tức - Sự kiện

Tin thị trường

Mở hộp BlackBerry Z10 chính hãng tại Việt Nam (Theo Dân Trí)

08/05/2013 12:00:00 AM
Được ra mắt trước thời điểm xuất hiện của nhiều siêu phẩm như Samsung Galaxy S 4, HTC One, BlackBerry Z10 phiên bản chính hãng lại xuất hiện khá muộn cùng với mức giá tương đối cao. Nhà sản xuất điện thoại đến từ Canada mong muốn đem đến trải nghiệm người dùng mới dựa trên một nền tảng hệ điều hành nổi tiếng về bảo mật và mức độ ổn định cao.
Z10 là một trong hai mẫu máy sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10. Máy có màn hình 4,2” độ phân giải 768 x 1280 pixel cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao. Máy hoạt động trên nền tảng phần cứng SnapDragon S4 của Qualcomm, bộ xử lý lõi kép 2x 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2GB với bộ nhớ lưu trữ 16GB cùng khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Với pin dung lượng 1.800 mAh, người dùng có thể sử dụng máy trong khoảng 1 ngày với thời gian trung bình.
Là đứa con cưng của BlackBerry, Z10 hỗ trợ máy chụp ảnh phía sau 8 MP, khả năng quay phim Full HD 1080p@30fps, tính năng chụp ảnh với khả năng điều chỉnh khoảnh khắc khuôn mặt theo ý muốn khá độc đáo. Máy có đầy đủ các kết nối như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, GPS cũng như NFC.
Với cam kết từ thời điểm chính thức vào Việt Nam, BlackBerry Z10 hỗ trợ giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh và sử dụng bộ gõ telex với khả năng tiên đoán thông minh. Người dùng có thể sử dụng máy ngay lập tức mà không cần sử dụng gói cước BlackBerry Internet Services từ các nhà mạng.
Hình ảnh mở hộp điện thoại BlackBerry Z10 chính hãng tại thị trường Việt Nam
Mặc dù đã bán ra thị trường nhưng ngày mai, 7/5, BlackBerry Z10 mới được ra mắt chính thức.
Máy có đầy đủ các phụ kiện, trong đó kèm theo hai củ sạc theo chuẩn Mỹ/Nhật và Châu Âu đều phù hợp với thị trường Việt Nam.
Máy có màn hình 4,2” độ phân giải 768 x 1280 pixel, giao diện không phím bấm thao tác bằng cách vuốt từ các cạnh.
Mặt sau của máy là lớp vỏ mềm phủ lớp nhung với các hoa văn chấm hạt không bám vân tay.
Máy có thể dễ dàng thay đổi pin, micro SIM và thẻ nhớ microSD.
Cạnh trái của máy bao gồm hai cổng microUSB và microHDMI ở phía sau, trong khi ở cạnh phải là các phím điều chỉnh âm lượng và nút ra lệnh bằng giọng nói ở giữa.
Cạnh dưới của máy bao gồm lỗ loa, trong khi cạnh trên là công tắc nguồn và cổng tai nghe 3,5 mm.
Phía trên màn hình là loa thoại, camera phụ 2 MP và các cảm biến
BlackBerry Z10 nổi bật với bàn phím tiếng Việt theo chuẩn gõ telex, tích hợp bộ tiên đoán từ thông minh, tiện lợi.
Chia sẻ:    

Tin tức khác