Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Lễ ký kết hợp đồng Đại lý phân phối và tiêu thụ sản phẩm Polyester giữa PVTex và PETROSETCO

31/03/2011 02:45:36 PM
 Ngày 30/3/2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Hoá dầu và Xơ sợi Dầu Khí (PVTex) cùng Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) chính thức ký kết Hợp đồng Đại lý phân phối và tiêu thụ sản phẩm Polyester của Nhà máy Polyester Đình Vũ.
Ông Phùng Tuấn Hà – TGĐ PETROSETCO và Ông Đinh Văn Ngữ - P.TGĐ PVTEX ký hợp đồng
Nhà máy Polyester Đình Vũ là nhà máy sản xuất xơ sợi Polyester quy mô lớn đầu tiên do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại từ Đức. Nhà máy sử dụng công nghệ Neumag trong sản xuất xơ Polyester và Barmag trong sản xuất sợi Polyester. Đây là những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới được ứng dụng trong sản xuất xơ sợi Polyester, cho ra sản phẩm có chất lượng cao và ổn định. Sản phẩm xơ sợi Polyester là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự phát triển của dòng sản phẩm lọc hóa dầu ứng dụng trong ngành dệt may, góp phần vào sự phát triển của ngành dệt may Việt Nam và giảm sự lệ thuộc của ngành dệt may nội địa vào xơ sợi nhập khẩu. Sản phẩm xơ sợi Polyester của nhà máy Polyester Đình Vũ có tính ứng dụng cao và có khả năng tiêu thụ tốt trên thị trường.
Tổng công ty PETROSETCO đã được Công ty PVTex lựa chọn là Đại lý cấp 1 phân phối và tiêu thụ sản phẩm xơ sợi Polyester Đình Vũ. Sau khi ký hợp đồng, PETROSETCO sẽ phối hợp cùng PVTex xây dựng phương án phân phối hiệu quả sản phẩm, đồng thời góp phần phát triển thương hiệu sản phẩm xơ sợi Polyester Đình Vũ.
PETROSETCO hiện đang là đơn vị phân phối thành công sản phẩm hạt nhựa Polypropylene (PP) của Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, PETROSETCO đã và đang tiến hành xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi cung ứng với đầy đủ nhân lực, kho tàng, phương tiện vận tải để tiến hành phân phối hiệu quả sản phẩm Polyester Đình Vũ trên nền tảng chuỗi cung ứng phân phối và kinh nghiệm phân phối hạt nhựa PP hiện có. Đây là cơ hội để để PETROSETCO mở rộng, hoàn thiện và vận hành chuỗi cung ứng các sản phẩm có nguồn gốc hoá dầu chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.