Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Cuộc Thi Sáng Tác Slogan Tổng Công Ty PETROSETCO

22/02/2011 03:08:11 PM
Trong những năm vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) ngày càng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển vượt bậc khi doanh thu và lợi nhuận liên tục tăng trưởng bền vững qua các năm. Không ngừng tăng hạng trong top 100 thương hiệu hàng đầu của Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và hiện đang giữ vị trí 67 trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của VNR500, PETROSETCO đang khẳng định vị thế mới của mình trong ngành Dịch vụ tổng hợp tại Việt Nam.
Việc định vị hình ảnh và phát triển thương hiệu PETROSETCO phù hợp với giai đoạn tăng trưởng mới là vô cùng cần thiết, trong đó nhân tố không thể thiếu trong các công cụ truyền thông là câu slogan. Tổng công ty PETROSETCO phát động cuộc thi sáng tác slogan nhằm phục vụ công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu PETROSETCO trong giai đoạn mới.
I.ĐỐI TƯỢNG DỰ THI :
- Là công dân Việt Nam hoặc cá nhân, tập thể có quyền cư trú tại Việt Nam, không phân biệt độ tuổi, giới tính, ngành nghề.
- CBCNV đang làm việc tại Tổng công ty PETROSETCO và các đơn vị thành viên.
II.YÊU CẦU VỀ NỘI DUNG CÂU SLOGAN
Sản phẩm dự thi phải đáp ứng các yêu cầu sau:
- Nội dung slogan phải dễ nhớ, giàu ý nghĩa, phù hợp với lĩnh vực hoạt động, định vị hình ảnh, mục tiêu phát triển của Tổng công ty PETROSETCO.
-Slogan không sử dụng từ địa phương, từ lóng; không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, không xuyên tạc, thay đổi các câu trong các tác phẩm văn học, ca dao, tục ngữ,…
- Sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả đối với bất cứ bên thứ ba nào. Trường hợp sản phẩm dự thi xảy ra tranh chấp về quyền tác giả sau khi đoạt giải, thí sinh gửi sản phẩm dự thi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
-Sản phẩm dự thi chưa từng tham dự ở bất kỳ cuộc thi tương tự nào.
Triết lý phát triển: 
“Với bệ phóng (nền tảng) là thành viên ngành dầu khí Việt Nam lại sớm cạnh tranh trong cơ chế thị trường nên PETROSETCO rèn luyện cho mình bản lĩnh của một doanh nghiệp năng động và táo bạo.
Dám thay đổi, coi trọng yếu tố con người và phát triển với tốc độ cao đã tạo nên sức mạnh giúp PETROSETCO chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong ngành dịch vụ tổng hợp tại Việt Nam”
Sứ mệnh:
“PETROSETCO mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, gia tăng lợi ích cho các cổ đông và nhà đầu tư.”
Tầm nhìn đến năm 2020:
“PETROSETCO là một trong 50 công ty có doanh số lớn nhất Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tổng hợp (dịch vụ dầu khí, phân phối, thương mại)”
III.THỂ LỆ VÀ HÌNH THỨC DỰ THI
1. Mỗi cá nhân và tập thể có thể gửi nhiều câu slogan để dự thi. Mỗi câu slogan đi kèm với một bản thuyết trình về ý tưởng sáng tác, ý nghĩa của tác phẩm (dài không quá 300 chữ).
2. Bài dự thi phải ghi rõ tên tác giả, địa chỉ, số CMND, số điện thoại và đơn vị công tác.
3. Cách thức gửi bài dự thi:
- Cách 1: Gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ:
Ms Minh Nguyệt –  Phòng Phát triển Thương hiệu – Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí
Tầng 6, Tòa nhà Petrovietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM.
Thời gian gửi bài dự thi theo đường bưu điện sẽ căn cứ theo dấu gửi chuyển của bưu điện nơi gửi. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm đối với những bài dự thi không đến được địa chỉ ban tổ chức do lỗi của đơn vị chuyển phát thư hoặc bất cứ lý do khách quan nào khác.
- Cách 2: Gửi về địa chỉ email: nguyet.ptm@petro.tqdesign.vn với chủ đề: “Tham dự cuộc thi sáng tác slogan PETROSETCO”
4.Khi bình chọn trao giải xảy ra trùng lập ý tưởng giữa các câu slogan thì Ban tổ chức sẽ lựa chọn bài dự thi của cá nhân/đơn vị gửi bài tham gia sớm nhất.
5.Slogan dự thi phải là sáng tác mới, chưa được công bố và sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào. Không bắt chước, không dịch từ slogan của các tổ chức công ty khác.
6. Sau khi kết thúc cuộc thi, Tổng công ty PETROSETCO có quyền sở hữu vô thời hạn bản quyền các câu slogan dự thi và đoạt giải, đưa vào ứng dụng trong thực tế trong công tác xây dựng và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu.
7. Ban giám khảo có toàn quyền quyết định việc lựa chọn tác phẩm đoạt giải, quyết định sản phẩm dự thi đoạt giải của Ban giám khảo là quyết định có hiệu lực cuối cùng.
8. Tổng công ty PETROSETCO có quyền sử dụng mọi hình ảnh liên quan đến cuộc thi mà không phải trả bất kỳ loại phí nào.
IV.  GIẢI THƯỞNG
1 giải nhất dành cho tác phẩm được chọn là slogan chính thức của Tổng công ty PETROSETCO trị giá 50.000.000 đồng tiền mặt.
5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng tiền mặt
V. BAN GIÁM KHẢO
1.Ông Phùng Tuấn Hà – Tổng Giám đốc PETROSETCO
2.Ông Vũ Tiến Dương – Phó Tổng Giám đốc PETROSETCO
3. Ông Huỳnh Văn Thi – Giám đốc công ty PSD
4. Ông Trần Mạnh Phương – Giám đốc công ty PIMD
5.Ông Đoàn Đình Hoàng – Đại diện đơn vị tư vấn thương hiệu Big Bang
VI.  THỜI GIAN NHẬN BÀI DỰ THI VÀ TRAO GIẢI
1.Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 0h ngày 22/2/2011 – đến hết 17h00 ngày 04/03/2011.
2.Thời gian chấm thi từ ngày 07/03/2011 – 11/03/2011
3.Công bố kết quả và trao giải vào ngày 15/3/2011.
V. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI ĐOẠT GIẢI
1.Người đoạt giải có trách nhiệm có mặt tại địa điểm do Ban tổ chức yêu cầu để nhận giải thưởng. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả mà tác giả không liên hệ Ban tổ chức để nhận giải thì tác phẩm đoạt giải vẫn đương nhiên thuộc quyền sở hữu của Tổng công ty PETROSETCO.
2. Người đoạt giải hoặc người đại diện cho tập thể đoạt giải khi nhận giải phải xuất trình cho Ban tổ chức giấy tờ tùy thân hợp lệ có dán ảnh, văn bản ủy quyền nhận giải hợp lệ.
3. Người đoạt giải có trách nhiệm chi trả các loại chi phí đi lại, lưu trú và nộp các khoản thuế liên quan do đoạt giải.
4.Trường hợp sản phẩm đoạt giải có kết luận vi phạm bản quyền thì người nhận giải phải hoàn trả 100% giá trị giải thưởng và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các vấn đề có liên quan.
Các thí sinh, thành viên Ban giám khảo và những người liên quan khác có trách nhiệm đọc kỹ và tuân theo các quy định của Thể lệ này.
Chia sẻ:    

Tin tức khác