Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO TP.HCM đoạt HCB đơn nữ giải Bóng bàn quốc tế

29/08/2016 11:40:00 AM

Tối 28/8, tại giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng - Cúp Tôn Đông Á diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), ngoại binh Zhao Lin của PETROSETCO TP.HCM lại tiếp tục ghi dấu ấn với tấm Huy chương Bạc nội dung đơn nữ, sau khi góp công lớn vào tấm Huy chương Vàng lịch sử của đội tuyển này.

Trong khi niềm hy vọng số 1 bóng bàn Việt Nam Mai Hoàng Mỹ Trang dừng chân ngay từ vòng bảng, tay vợt chủ lực của tuyển bóng bàn Quảng Tây (Trung Quốc) Zhao Lin đang khoác áo PETROSETCO TP.HCM đã thi đấu rất xuất sắc khi toàn thắng các trận bảng, vòng 1/16 và tứ kết đơn nữ. Ở trận bán kết tối 28/8, Zhao Lin tiếp tục đánh bại được đối thủ khá mạnh Hàn Quốc Kim Yeon Ryeong với tỉ số 4/2.




Ông Hồ Song Ngọc - Phó TGĐ Công ty CP Tôn Đông Á trao HCV cho đơn nam, đơn nữ đoạt giải nhất.

Ở chung kết, Zhao Lin gặp tay vợt từng xếp hạng 29 thế giới Ng Wing Nam (Hồng Kông). Ở trận này Zhao Lin đã không kịp hồi phục thể lực do thi đấu quá tải, vì vậy, cô không phát huy được những pha đánh bóng biến hóa có độ xoáy cao. Kết quả chung cuộc Zhao Lin thất bại với tỷ số 1/4, chấp nhận đoạt Huy chương Bạc.

Ở nội dung đơn nam, các tay vợt chủ nhà Việt Nam thi đấu không thành công khi không có đại diện nào tiến sâu vào bán kết. Qi Jia Wei (Vân Nam, Trung Quốc) đoạt HCV đơn nam sau chiến thắng trước Lam Siu Hang (Hồng Kông).

Như vậy giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng - Cúp Tôn Đông Á 2016 đã khép lại với thành công của bóng bàn nữ PETROSETCO TP.HCM khi đoạt 1 Huy chương Vàng đồng đội nữ  và 1 Huy chương Bạc đơn nữ, xếp thứ 2 toàn đoàn.

 

 

Chia sẻ:    

Tin tức khác