Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO đạt chứng chỉ ISO 9001:2008

31/08/2012 04:26:38 PM
Ngày 30/8/2012 vừa qua, PETROSETCO đã chính thức đón nhận Chứng chỉ chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Đây là sự công nhận của Cơ quan đăng kiểm quốc tế Det Norrske Veritas (DNV- NaUy) đối với Tổng công ty trong việc xây dựng và phát triển Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.
Việc xây dựng & hoàn thiện hệ thống quy trình làm việc, kiểm soát các loại biên bản tài liệu, bảo đảm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chuyên nghiệp trong công tác luôn là ưu tiên hàng đầu của Ban lãnh đạo Tổng công ty nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao tính cạnh trạnh và vị thế của Tổng công ty trên thị trường với khầu hiệu “Tận tay – Tận tâm”, đồng thời cũng chứng minh tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp.
Chính vì thế ngay từ đầu năm 2012, Tổng công ty đã đề ra mục tiêu đạt chứng chỉ ISO 9001:2008. Trong thời gian dài liên lục, Ban ISO đã làm việc thường xuyên với từng phòng, từng bộ phận, đồng thời kêu gọi đóng góp ý kiến của cán bộ công nhân viên để xây dựng, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu và đã được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các phòng ban và Ban Giám Đốc Tổng công ty. Song song với việc xây dựng và hoàn thiện, công tác giám sát và hướng dẫn thực hiện ISO cũng được tiến hành nhằm đảm bảo các quy trình đi vào thực tế và mang lại hiệu quả thật sự.
Như lời phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty trong buổi làm việc với các đánh giá viên của DNV – Công ty đánh giá cao chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng, việc đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008 với PETROSETCO mới là bước khởi đầu, điều mà Tổng công ty quan tâm là hiệu quả thực tế mang lại, vì vậy từng người lao động làm việc tại Tổng công ty đã được truyền đạt để hiểu được lợi ích của ISO, xem việc xây dựng ISO và tuân thủ thực hiện là quyền lợi, trách nhiệm. Công tác giám sát thực hiện các quy trình sẽ có vai trò rất quan trọng và Tổng công ty rất quyết tâm, tin tưởng sẽ làm tốt. 
Đánh giá viên DNV thật sự ấn tượng về hệ thống ISO PETROSETCO đã làm được, đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện của tất cả các phòng ban trong thời gian tiến hành đánh giá dù rất căng thẳng và kéo dài, thật sự tin tưởng Tổng công ty PETROSETCO sẽ ngày càng trưởng thành và phát triển bền vững.
Ngoài Văn phòng Tổng công ty vừa được cấp giấy chứng nhận, các công ty con của PETROSETCO như: POTS, PSA, PSV thời gian qua cũng đã duy trì tốt hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 theo như giấy chứng nhận đã đạt được và định ký tái đánh giá hàng năm.
Với sự đồng lòng, quyết tâm từ Ban lãnh đạo đến mỗi nhân viên, ISO 9001:2008 chắc chắn đem lại dấu ấn trong từng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.Và mong muốn khi có được thành quả này, Tổng công ty sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác